Super Form lestur

Hér eru 2 greinar. Önnur um þolþjálfun eða brennslu, góðar pælingar til að krydda upp á þjálfuninni hjá manni og breyta út af vananum í stað þess að vera staddur allt árið fastur á einhverju kyrrstöðu tæki sem maður er orðinn hundleiður á. Hin greinin er um einn af mjaðmavöðvunum og mikilvæga hans.

Grein um þolþjálfun (brennslu). Fín grein sem vert er að skoða og hann sýnir að það er ekki bara hægt að „brenna“ á hlaupabretti, hjóli eða öðru kyrrstöðu tæki heldur hægt er að nota talsvert meira.

http://www.romanfitnesssystems.com/blog/cardio-1/

Mjög góð grein um Psoas vöðva (mjaðmarvöðva). Hvað þessir vöðvar eru mikilvægir og mikilvægt að þeir starfi rétt. Ef þessir vöðvar eru ekki í lagi þá er nær öruggt að margar æfingar sem þú gerir séu ekki í lagi!

http://www.strongfirst.com/articles/psoas-so-what/

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

Skráðu umbeðnar upplýsingar að neðan eða smelltu á smámynd til að skrá þig inn:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Breyta )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Breyta )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Breyta )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Breyta )

Tengist við %s